Mai tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành thang máy tốt nhất

Thảo luận trong 'Thái Bình' bắt đầu bởi thangmay1193, 25/1/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    299 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0913230706
  5. Địa chỉ:

    Số 4A - 40/60 Phố Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hà Nội
  6. Thông tin:

    25/1/16, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. thangmay1193

    thangmay1193 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/16
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG TY THANG MÁY MAI TÂM CMECO

    CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ SỬA CHỮA, THIẾT KẾ VÀ BẢO TRÌ THANG MÁY.

    Dịch vụ sửa chữa và bảo trì thang máy
    1. Các phần việc mà chúng tôi sẽ làm trong một lần bảo trì
    Mỗi lần bảo trì, chúng tôi sẽ bảo dưỡng các hạng mục sau :
    - Kiểm tra và làm sạch bố thắng, tang thắng và càng thắng.
    - Kiểm tra và điều chỉnh bộ chọn tầng, công tắt tầng
    - Kiểm tra độ lệch tầng, gia tăng tốc, giảm tốc, độ giật và điều chỉnh hoặc thay thế những bộ phận cần thiết để đảm bảo tiện nghi sử dụng.
    - Kiểm tra tất cả các bạc đạn, mức dầu của hộp số, dầu ron, phếch, động cơ, hộp số khi nhiệt độ tăng bất thường và thay thế nếu cần.
    - Kiểm tra các đầu dây của tủ điều khiển
    - Kiểm tra relay, các tiếp điểm và các hoạt động của chúng.
    - Kiểm tra chức năng của chuông báo động, đèn cabin và Intercom
    - Kiểm tra và điều chỉnh hoạt động của công tắt cửa, cơ cấu đóng mở cửa
    - Kiểm tra điều kiện các chân vách formica.
    - Lau chùi cửa cabin, cửa tầng, sill cửa, bánh đà, cáp chính, các đầu đối trọng nếu có và áp dụng chế độ bảo dưỡng những nơi cần thiết.
    - Kiểm tra các nút điều khiển, đèn báo tầng, đèn cabin, nút gọi tầng ở những nơi cần thiết.
    - Kiểm tra hoạt động các thiết bị quá tải và các thiết bị cân bằng nếu có.
    - kiểm tra và châm đầy các hộp bôi trơn rây
    - Bôi trơn Puly căng Governor, điều chỉnh những nơi cần thiết để đảm bảo rằng thang đi êm
    - Kiểm tra bộ phận nguồn dự phòng và châm đầy nước bình
    - Vệ sinh hố thang, công tắc, các bộ phận và phụ tùng lắp trong hố thang

    [​IMG]
    2. Chế độ bảo trì
    a. Điều khoản chung
    Hợp đồng bảo trì sửa chữa thang máy được tiến hành ký kết sau khi hết hạn bảo hành đối với các sản phẩm của công ty hoặc đối với các hiệu thang khác khi khách hàng yêu cầu.
    b. Hình thức bảo trì toàn diện
    Công ty chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì đảm bảo cho thang máy hoạt động liên tục không ảnh hưởng đến việc khai thác, kinh doanh của khách hàng, không tính tiền khách hàng khi thay thế linh kiện phụ tùng, kể cả thiết bị có giá trị cao (trừ trường hợp khách hàng sử dụng thang máy không đúng quy cách làm hư hỏng).
    Bảo trì sửa chữa được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoản thời gian từ 7h30 17h00; 7h30 22h00 hoặc 24/24, kể cả Chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.
    c. Hình thức bảo trì thông thường
    Công ty chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì thang máy theo chế độ bảo dưỡng. Việc thay thế vật tư thiết bị (nếu có) sẽ được thực hiện theo một trong ba phương thức sau :
    Với chi phí vật tư không quá 100.000 VNĐ (trừ chi phí đèn chiếu sáng), bên B sẽ thay thế miễn phí cho khách hàng.
    Với chi phí vật tư thay thế không quá 300.000 VNĐ và chi phí cho đèn chiếu sáng, bên B có trách nhiệm thông báo cho bên A tình trạng hư hỏng và các vật tư thay thế để khách hàng ký xác nhận vào “Lệnh công tác”. Việc thanh toán sẽ do bên A thực hiện cùng với các kỳ thanh toán tiền bảo trì dựa trên cơ sở của “Lệnh công tác” đã được bên A ký xác nhận.
    Với chi phí vật tư thay thế có giá trị vượt quá 300.000 VNĐ, bên B sẽ cung cấp bảng báo giá nêu rõ chi tiết để bên A thông qua và xác nhận đồng ý trước khi bên B thực hiện. Bên B sẽ không chịu trách nhiệm cho việc gián đoạn hoạt động của thang máy trong trường hợp bên A chậm trễ trong việc xác nhận bảng báo giá của bên B
    Bảo trì sửa chữa được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoản thời gian từ 7h30 17h00; 7h30 17h00 hoặc 24/24, kể cả chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.
    d. Trách nhiệm của Gia Định
    1. Đảm bảo có mặt tại hiện trường :
    Trong vòng 30 phút kể từ lúc nhận thông báo sửa chữa bằng điện thoại hoặc fax đối với công trình ở nội thành TPHCM, Hà Nội.
    60 phút đối với khu vực ngoại thành
    24 giờ đối với các tỉnh thành chưa có văn phòng đại diện của công ty
    36 giờ đối với những nơi mà thời gian đến công trình quá 8 giờ bằng xe ô tô
    Lưu kho vật tư, phụ tùng thay thế để đảm bảo thay thế ngay cho khách hàng
    Thông báo, tư vấn cho khách hàng về những vấn đề liên quan trong việc sử dụng thang máy và chất lượng của vật tư, linh kiện trong thang máy.
    Bảo trì, thay dầu mỡ, vệ sinh, kiểm tra tổng quát mỗi tháng một lần.

    Địa chỉ:

    - Văn phòng giao dịch: Số 4A - 40/60 Phố Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hà Nội

    - Điện thoại: (04).3868.3211 Fax: (04).3623.1494

    Hãy thăm quan webssite của chúng tôi:

    http://thangmaymitsubishi.com

    http://www.thangmaymitsubishi.net.vn/

    http://thangmaymitsubishi.net/


    Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết:

    Email: maitamcmeco2001@yahoo.com


    Đường dây nóng: Giám đốc Mr Cường 0913230706

    PKD: Ms HUYỀN2 043.868.3211
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này