1. Khuyến mại đặc biệt: Đặt Banner quảng cáo miễn phí 01 tháng đầu

Thể dục thể thao cho người gầy giúp tăng cân bạn có tin được không?

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi sukienhot1011, 12/9/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0944146039
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    12/9/17, 0 Trả lời, 24 Đọc
  1. sukienhot1011

    sukienhot1011 New Member

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tập thể dục luôn luôn là giải pháp tốt nhất dành cho tất cả mọi người nhằm duy trì sức khỏe tốt nhất. Bởi tập luyện giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho con người.

    Nếu bạn nghĩ chỉ người béo mới nên cần tập thể dục nhiều hơn thì điều đó là hoàn toàn sai lầm. Thể dục thể thao cho người gầy giúp tăng cân cũng được nhiều người áp dụng và thành công.

    [​IMG]



    Vì sao tập thể dục thể thao cho người gầy giúp tăng cân?
    Thông thường, tập thể dục có tác dụng đốt cháy năng lượng của cơ thể và giảm lượng mỡ thừa. Vậy tại sao nó lại giúp tăng cân?

    Thông qua vận động tay chân và những cơ quan khác, cơ thể bắt đều tiêu hao năng lượng (calo). Tuy nhiên, sự thoát ra này mang theo rất nhiều sự bổ sung và hỗ trợ sau đó.

    Khi cơ thể bị đốt cháy calo nhiều, hóc môn đói hoạt động rất mạnh, khiến bạn ăn nhiều để bù lại lượng calo đã mất đi, thậm chí là ăn nhiều hơn. Sau khi tập xong, con người thường có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng. Khi hóc môn kích thích bạn ăn nhiều hơn sẽ giúp ích cho việc tăng cân.



    Những bài tập thể dục mà bạn có thể tập để giúp ích cho việc tăng cân
    1. Chạy bộ
    Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, chạy bộ là bài tập thể dục tăng cân được nhiều người ưa chuộng và thực hiện. Chỉ cần mỗi ngày từ 35-45 phút vào buổi sáng hoặc buổi chiều sẽ giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon, khỏe mạnh và tăng cân hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    2. Bơi lội
    Dưới tác động của nước lên cơ thể, bơi lội giúp người gầy ăn ngon, ngủ ngon, củng cố hệ tim mạch và huyết áp. Mỗi ngày 1 lần hoặc mỗi tuần 3-4 lần, bạn không còn lo lắng về cân nặng của mình nữa nhé. Nếu bạn yêu thích bơi lội thì hãy duy trì thói quen này nhé

    [​IMG]

    3. Nhảy dây
    Nếu bạn ngại ra ngoài hoặc quá bận rộn để thực hiện những bài tập thể dục tăng cân khác thì có thể chọn nhảy dây. Một không giản nhỏ thôi, trước nhà, trong nhà hoặc trong phòng ngủ bạn cũng có thể thực hiện được bài tập này. Mỗi lần khoảng 400 lần nhảy chỉ mất 30 phút mỗi ngày, sau đó nghỉ ngơi, tắm rửa, ăn sáng và đi làm. Chẳng bao lâu sau bạn sẽ bất ngờ với cân nặng của mình

    4. Yoga
    Với những người gầy thì yoga lại trở thành một bài tập cực kỳ hữu dụng. Yoga không đơn giản là một bài tập tăng cân mà còn là một phương pháp trị liệu tâm hồn và tinh thần thư giãn. Yoga giúp tâm hồn thanh tịnh, thoải mái, giảm stress hiệu quả. Sau mỗi giờ luyện tập yoga, người gầy sẽ cảm thấy khỏe mạnh hẳn ra, ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân nhanh chóng.

    5. Gym
    Lựa chọn những bài tập gym đơn giản cũng sẽ giúp người gầy tăng cân lên thành công. Với nam giới tập gym sẽ nhanh tăng cân và tăng cơ, có được thân hình lý tưởng giúp bạn có cơ thể thu hút hơn. Với nữ gym giúp tăng sức khỏe, tăng dáng vóc và hỗ trợ tăng cân cực kỳ hiệu quả. Nếu mới làm quen với bộ môn này, bạn nên được tư vấn của huấn luyện viên hoặc đến phòng tập thể hình để học những bữa đầu. Sau đó, bạn có thể tự tập luyện tại nhà dể dàng hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này