1. Khuyến mại đặc biệt: Đặt Banner quảng cáo miễn phí 01 tháng đầu

Rao vặt : Xe Toyota Yaris 2018 xây dựng khoang và toa của

Thảo luận trong 'Ô TÔ - XE MÁY' bắt đầu bởi huylaker, 9/9/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    098765432
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    9/9/17, 0 Trả lời, 145 Đọc
  1. huylaker

    huylaker Member

    Tham gia ngày:
    22/8/17
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Châu Âu GM có thể chấm dứt tất cả các hoạt động sản xuất ở Anh sau cuộc trưng cầu tại Brexit của EU.
    Xe Toyota Yaris 2018
    Hiện GM đang Vauxhall / Opel Astra tại nhà máy Ellesmere Port của mình ở phía tây bắc nước Anh, nhưng theo một báo cáo mới từ Automotive News, có một sản phẩm "rủi ro cao" sẽ chuyển sang Đức hoặc Ba Lan.


    Quyết định di chuyển, theo nhà phân tích ngành công nghiệp LMC Automotive, lo ngại rằng thuế nhập khẩu mới sẽ được Liên minh châu Âu áp dụng đối với Brexit ở Anh.

    Thay đổi sản xuất tay lái Astras từ Anh đến một nơi khác ở châu Âu có thể có khả năng ảnh hưởng đến Australia, mặc dù Opels bán chạy ở Úc đã được lấy từ cơ sở sản xuất của Opel ở Bỉ. Euro Astra dự kiến sẽ xuống dưới tháng 10 năm nay sau quyết định của Holden để chấm dứt sản xuất Cruze tại địa phương .

    Theo nhà phân tích tham gia nghiên cứu cho thấy GM đang xem xét việc kéo sản xuất của Anh, việc đóng cửa nhà máy có thể không xảy ra trước năm 2021. Cũng như Astra, chiếc Vivaro van tại cơ sở Luton của Vauxhall, ngay phía bắc London, cũng có thể kết thúc .

    Vauxhall bắt đầu chế tạo những chiếc xe trong và quanh Cao ốc Luton vào năm 1905.

    Hiện tại, nhà máy phía nam GM của GM tại Gliwice là cơ sở có khả năng trở thành nhà máy sản xuất mới của Astra. Nó hiện đang sản xuất phiên bản lái xe tay trái của cửa năm cửa và Cascada chuyển đổi.

    Nói chuyện với Automotive News, một phát ngôn viên của Vauxhall nói rằng nó là "kinh doanh như thường lệ" cho đến khi Anh đàm phán một hiệp định thương mại với EU.

    Tháng 2 năm nay, Holden tuyên bố sẽ chấm dứt sản xuất Cruze tại nhà máy sản xuất Elizabeth của hãng vào tháng 10 để nhường chỗ cho Euro Astra nhập khẩu trong tuyến nội địa.
    Infiniti được thiết lập để phát hành một động cơ xăng 4 thì nén biến, cùng với dòng "S" hiệu suất cao để ngồi trên đỉnh của tất cả các mẫu xe mới.
    Xe Toyota Fortuner 2018
    Chiếc Crossover SUV sắp tới sẽ mang thương hiệu một bước đột phá về mặt kỹ thuật, trở thành chiếc xe đầu tiên trên thế giới với công nghệ động cơ nén biến đổi - công nghệ có thể gây ra cái chết của động cơ diesel trong xe ô tô chở khách.


    Để có được dựa trên một động cơ bốn xi lanh mới, hệ thống nén biến được tuyên bố bởi Infiniti để cung cấp điện V6 với nền kinh tế nhiên liệu bốn xi lanh nhiên liệu.

    Infiniti cho biết điều này bằng cách thay đổi tỷ số nén của động cơ tùy thuộc vào nhu cầu điện từ người lái.

    Nhưng Infiniti không bỏ qua công nghệ được thiết lập của nó, và năm nay nó cũng sẽ cung cấp một ổ cứng phía sau Q60 coupe với một động cơ bitrbobo V6 300kW .

    Động cơ mới này cũng nhấn mạnh các dòng xe S mới của Infiniti, đây là dòng xe hiệu suất cao của thương hiệu cao cấp Nhật Bản và đặt tên cho nó là Audi (đã có các phiên bản S của A3, A4, A6, S A8 và A7, cùng với các SUV Q3, Q5 và Q7) đang bốc mùi.

    "Bạn sẽ thấy có một ít màu đỏ S [trên Q60] ... Và bạn sẽ thấy rằng [màu đỏ S] tiến lên trên tất cả các xe thực hiện cao nhất của chúng tôi vì họ có công suất và hiệu suất động cơ phù hợp", ông chủ của Infiniti, Roland Krueger nói với motoring.com.au .

    Động cơ Q60 công suất 300kW cũng có thể tìm thấy ít nhất hai mô hình Infiniti khác, và cả Nismo hay Renaultsport đều có thể đưa vào Infiniti nóng hơn bằng cách sử dụng động cơ cách mạng.

    Động cơ nén biến đổi mở đường cho phát thải thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu. Infiniti là nhà sản xuất ôtô đầu tiên sử dụng phương pháp nén biến đổi, với Porsche, Volvo, PSA (Peugeot-Citroen) và Renault, tất cả đều thúc đẩy nghiên cứu, xem nó như một công nghệ cầu nối giữa động cơ đốt trong và xe điện.

    Khái niệm này có hiệu quả để thay đổi thể tích lưu động của xilanh động cơ ở trung tâm trên cùng, phân phối tốt nhất của cả hai thế giới để thực hiện và tiêu thụ nhiên liệu. Nó cũng xa mới, với huyền thoại đốt trong Anh Sir Harry Ricardo phát minh nó trong những năm 1920.

    Công nghệ ngày nay loại trừ sản xuất hàng loạt, nhưng phát minh của Ricardo đã dẫn tới công trình tiên phong của ông về chất lượng nhiên liệu, mang lại cho chúng ta hệ thống đánh giá octan ngày nay.

    Sự sụp đổ của Saab đã ngừng sản xuất động cơ xăng bốn xi lanh nén tăng áp đã được ra mắt tại Geneva Motor Show năm 2000. Rất nhiều lần bổ sung cuối cùng vào danh sách những đổi mới kỹ thuật kỳ quặc của Saab, động cơ của nó chia tách khối thành hai nửa, với những gì đã được một bản lề có hiệu quả ở giữa nâng một bên của khối lên đến bốn độ cao hơn những khác.

    Có những ý tưởng khác để đạt được cùng một kết quả, mặc dù. Yamaha đã làm việc với động cơ nén hai cấp từ cuối năm 1990, trong khi khái niệm Omnivore của một chiếc Lotus đã sử dụng một chiếc bánh xe di chuyển ở đầu buồng đốt, bơm nhiên liệu Orbital và một chu kỳ hai thì. Sự phát triển của nó đã dừng lại một cách hiệu quả trong thời đại Dany Bahar.

    Peugeot có một khái niệm được mệnh danh là MCE-5, điều chỉnh chiều dài của thanh kết nối thông qua một hệ thống phức tạp đáng sợ, trong khi thiết kế kỹ thuật của Hà Lan Gomecsys có một hệ thống cho biết trục cam cho trục khuỷu hiện tại.

    Một trong những cách hứa hẹn và sáng tạo nhất đến từ Waulis Motors của Phần Lan, với trục khuỷu được gắn vào một bánh xe lệch tâm, nó tự gắn vào một bánh lái.
    Xe Toyota Land Cruiser 2018
    Nhưng Infiniti vẫn là mẹ của việc nó đang phát triển hệ thống của riêng mình hoặc làm việc với một khái niệm mà nó đã mua từ bên ngoài.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này