Bitis hunter logo là gì – xem tại đây

Trước khi tìm hiểu Bitis hunter logo, tôi muốn hỏi các bạn một câu hỏi. Tuổi thơ các bạn chắc không có ai chưa từng đi một đôi Bitis, hay chí ít là nhìn thấy một ai đó đi giày của thương hiệu này đúng không nào? Đúng vậy, Bitis có lẽ đã là thương hiệu quá nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của 9x. Bitis được thành lập từ năm 1982, và nhanh chóng nổi tiếng với các mẫu sandal siêu bền. Từng là lựa chọn hàng đầu của 8x,9x đời đầu khi đi mua giày,dép. Không chỉ thống trị thị trường Việt Nam thậm trí một bộ phận nhỏ người nước ngoài cũng tin dùng Bitis.

Bitis hunter logo
Sandal bitis từng là một “huyền thoại”

Từ một ” huyền thoại” Bitis trở thành kẻ yếu thế

Những thương hiệu nước ngoài tiến vào thị trường Việt

Và với slogan ” nâng niu bàn chân Viêt” Bitis vẫn miệt mài thực hiện nhiệm vụ của mình. Cho đến thời kỳ những năm 2000, với nền kinh tế hội nhập trở thành xu thế. Những đôi giày mang thương hiệu quốc tế như Nike, Adidas,Puma, Converse…. dần trở thành xu hướng mới của giới trẻ, cùng với đó mẫu mã của Bitis sau khi thống trị thị trường Việt Nam gần 20 năm không có gì đổi mới, đột phá khiến cho giới trẻ dần chán ngán với những đôi giày mang thương hiệu Bitis.

Xu hướng sính ngoại của người Việt

Các thương hiệu quốc tế như mang một làn gió mới cho giới trẻ lúc bấy giờ. Mẫu mã thực sự xuất sắc, chất lượng đạt chuẩn được cộng đồng hiphop, những người yêu giày hay những người nổi tiếng công nhận khiến cho những đôi giày này càng được tin tưởng. Người Việt cũng có suy nghĩ sính ngoại, cộng thêm tất cả những yếu tố trên làm cho câu chuyện giá cả đắt đỏ của những đôi giày “ngoại” không còn quá là vấn đề quá đáng quan tâm.

Bitis thật sự thất thủ?

Chưa kể dần dần sandal cũng không còn được yêu thích. Giới trẻ dần thích, ưa chuộng những đôi sneakers hơn so với sandal. Khiến cho Bitis ngày càng thất thế, vì điểm mạnh của Bitis chưa bao giờ là sneakers. Dần dần giới trẻ tự hình thành lên suy nghĩ Bitis đã quá cũ. Hay Bitis chỉ dành cho trẻ con, người già những người không quan trọng thời trang? Dần dần Bitis không còn ai muốn sử dụng. Chẳng ai muốn xỏ vào một đôi giày mà ai nhìn vào cũng bảo “nhà quê” cả.

Bitis hunter logo
Các bạn có bao giờ thấy một hot boy, hot girl nào diện outfit thật đẹp rồi đi Bitis chưa?

Với thị trường đang bị những gã khổng lồ ngoại nhập xâm chiếm. Cơ hội nào cho các local brand của Việt Nam? Nếu Bitis không thay đổi để phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam thì Bitis sẽ bị đào thải không còn chỗ đứng, không còn ai quan tâm Bitis ngày càng tiến gần hơn với bờ vực phá sản.

Bitis comeback ngoạn mục với thương hiệu mới “Bitis Hunter”?

Vào năm 2016 Bitis gây ra một cú sốc với Bitis Hunter. Pr rầm rộ với Sơn tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn, cùng với hàng loạt sao khác. Bitis hunter gây ra sự tò mò, tạo lên cơn sốt thực sự với giới trẻ. Trong MV của MTP thì khiến giới trẻ đặt ra câu hỏi “tại sao mặc đồ cổ trang đi sneakers?”. Còn với “đi để trở về” thì soobin thay đổi giày liên tục gây ra sự hứng thú cho giới trẻ, mỗi địa điểm lại là một đôi giày khác nhau, với MV “đi để trở về” thực sự Bitis đã xuất sắc đưa thương hiệu Bitis từng lừng lẫy một thời trở lại với thị trường sneakers Việt Nam. Giới trẻ dần hứng thú trở lại với Bitis hunter. Với chiến lược tốt, Bitis đã được hồi sinh sau bao nhiêu năm mất tích.

Bitis hunter logo
Lạc trôi – Sơn Tùng MTP
Bitis hunter logo
Đi để trở về – Soobin Hoàng Sơn

Vậy Bitis hunter logo có ý nghĩa gì

Bitis hunter logo
Logo Bitis

Logo Bitis có ý nghĩa vô cùng sâu sắc:

  • 2 mảng cong xanh và đỏ thể hiện ngọn đuốc. Nếu cao tinh thần chiến thắng, luôn ngẩng cao đầu dù thắng hay thua, nêu cao tinh thần dân tộc từ thời ông cha ta. Bitis luôn cố gắng khẳng định mình là thương hiệu đại diện cho quốc gia Việt Nam giàu mạnh, vươn mình ra sánh vai với thế giới.
  • Dấu chấm hình bán nguyệt, hàm chứa ý nghĩa nửa vầng thái dương rực sáng hướng về Chân – Thiện – Mỹ.
  • Dấu chấm thứ 2 tượng trưng cho mặt trời, biểu tượng của sự thành đạt.
  • Bitis  có màu xanh là biểu tượng cho sự năng động.
  • Màu đỏ ở trong chữ Bitis thì biểu tượng cho màu của quốc kỳ Việt Nam.
  • Bitis luôn luôn tự tin sẽ sánh vai với các nước trên thế giới. Luôn tự tin đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng

Còn với Bitis Hunter logo thì lại có ý nghĩa tươi trẻ hơn

Bitis hunter logo
Bitis hunter logo

Bitis hunter logo có màu cam thể hiện sự tươi trẻ. Logo với kết hợp cùng với logo Bitis cũ, cả 2 hòa làm 1 vừa cũ vừa mới và vô cùng hòa hợp với nhau. Mũi tên ở cuối chữ hunter như tượng trưng cho tinh thần tuổi trẻ luôn luôn tiến lên, không bao giờ lùi bước, những chuyến đi của tuổi trẻ của thanh xuân không có gì có thể ngăn cản được.

Trong bài hát của Soobin có câu ” Điều kì diệu là con người ta đi xa hơn để trưởng thành hơn, không quên mang theo bên cạnh hành trang nỗi nhớ gia đình.”, dù đi khắp nơi trên mọi miền đất nước nhưng khi kết thúc bài hát anh vẫn trở về với gia đình ấm áp của mình. Với slogan của Bitis hunter logo là ” Đi để trở về” Bitis hunter logo như muốn nói với tất cả thế hệ trẻ là dù có đi đâu về đâu thì vẫn luôn luôn phải nhớ về gia đình,  gia đình là nơi sẻ chia những kỉ niệm, những hình ảnh đẹp đẽ của những chuyến đi xa đó. Gia đình luôn là nơi để trở về dù có chuyện gì xảy ra đi nữa.

Kết

Thực ra Bitis hunter logo chỉ có ý nghĩa đơn giản là ” đi ” nhưng không phải là “đi” để thỏa mãn bản thân, không quan tâm đến mọi chuyện khác, từ “đi” không có ý nghĩa bỏ mặc mọi thứ mà đi. Mà từ “đi ” của Bitis Hunter có ý nghĩa là đi để mở rộng kiến thức để mở mang đầu óc, là người trẻ tuổi nên đi để khám phá thế giới rộng lớn ngoài kia. Chiến lược “đi để trở về” của Bitis được sự đồng tình cực lớn của phần lớn giới trẻ nhờ ý nghĩa thông điệp của Bitis đem lại: “Đi để trở về”.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về Bitis Hunter tại đây.

Hoặc xem thêm quần áo để phối với Bitis Hunter tại đây.

 

 

 

 

Summary
Bitis hunter logo
Article Name
Bitis hunter logo
Description
Bạn có bao giờ thắc mắc ý nghĩa của Bitis hunter logo thương hiệu đã và đang làm mưa làm gió thị trường giày, dép Việt Nam không?
Author
Publisher Name
Canmuaban.vn
Publisher Logo
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------