các hãng giày nên mua và điều nên biết

Đối với các thương hiệu giày và nhà bán lẻ. Việc thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm là cả một nghệ thuật và khoa học.

Nghệ thuật là câu khẩu hiệu triệu đô khéo léo xuất hiện trong đầu của giám đốc. Tiếp thị khi đi tàu điện ngầm đông đúc vào tối thứ Sáu. Khoa học đến từ hàng trăm giờ dành cho việc lưu trữ các nhóm tập trung vào khách hàng. và cân nhắc về điểm số của dữ liệu thị trường.

Bất cứ phương pháp nào các công ty sử dụng. Nhằm để đạt được sự cân bằng giữa sáng tạo và phân tích khách quan. Nhận thức về bốn thành phần chính này thúc đẩy mua giày là rất quan trọng.

Nhận diện thương hiệu

Mọi người bị lôi cuốn vào các thương hiệu giày và các nhà bán lẻ với tên. logo và khẩu hiệu quen thuộc. Do đó, xây dựng nhận thức về thương hiệu. và cuối cùng là lòng trung thành với thương hiệu mạnh mẽ là rất quan trọng.

Cuốn sách thành công trong vài năm qua có thể xuất hiện ở đây các thương hiệu của Nike như Nike Inc., Converse và Timberland hoặc các nhà bán lẻ như Foot Locker Inc., DSW và Journeys.

Các chuyên gia nói rằng các thương hiệu bậc thầy tạo ra một sự trao đổi giá trị vượt xa các giao dịch và chương trình khuyến mãi.

Theo báo cáo Loyalty 2015 , bởi công ty tư vấn Bond Brand Loyalty, các thương hiệu thành công hơn khi họ thực hiện nhu cầu của khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy được công nhận và có giá trị, và tham gia vào các trải nghiệm có liên quan và được cá nhân hóa.

Tóm lại, những nguyên tắc này giúp các thương hiệu vượt trội hơn bằng cách làm cho trải nghiệm với thương hiệu trở nên tốt hơn, đưa khách hàng đến một nơi mà họ sẵn sàng trả phí và khiến họ trung thành hơn với thương hiệu, báo cáo cho biết.

Xu hướng

Có hai loại công ty: những công ty tạo ra xu hướng giày dép và những công ty đi theo xu hướng. Và điều này nghe có vẻ giống như một cuộc tấn công chống lại một loại công ty, người theo dõi xu hướng, nhưng thực sự không phải vậy. Có lợi nhuận được tạo ra cho cả các nhà đổi mới và các công ty khảo sát thị trường về xu hướng và tạo ra các sản phẩm phù hợp với khuôn mẫu.

Tất cả các công ty nên tập trung ít nhất một số nỗ lực hướng tới sự đổi mới của sự đa dạng trong nghiên cứu và phát triển, nhưng các chuyên gia cho rằng chìa khóa thành công là tìm ra một hướng đi riêng. Có rất nhiều cơ hội để đưa ra định vị thị trường trong không gian giày và các công ty không nên cảm thấy cần phải đổi mới chỉ vì lợi ích của nó.

Việc lựa chọn một thị trường mà một công ty có thể phát huy tối đa tiềm năng doanh thu và thương hiệu của mình: liệu họ có cung cấp máy bơm sang trọng độc đáo, phát triển công nghệ sneaker đột phá hay đơn giản là cung cấp nhiều kiểu dáng phổ biến theo mùa.

Bán hàng và khuyến mãi

Đã bao nhiêu lần bạn mua thứ gì đó bạn không cần hoặc thậm chí không muốn chỉ vì nó được bán? Thật khó để phủ nhận thực tế là doanh số tăng doanh số. Nó gần như không có trí tuệ mà mọi người thường bị hút về hàng hóa bị đánh dấu.

Nhưng ai thực sự được hưởng lợi từ các chương trình khuyến mại và bán hàng lớn?

Các chuyên gia cảnh báo rằng có thể có nhiều cạm bẫy đối với việc quảng bá quá mức, từ pha loãng thương hiệu đến tăng doanh thu không đáng kể đến việc không thể duy trì đà bán hàng.

Các Harvard Business Review cho biết tốc độ tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ từ chương trình khuyến mãi của sản phẩm thường được theo sau một cách nhanh chóng bởi sự trở lại của thu-một cơ sở “bụi giải quyết có hiệu lực.”

Ví dụ, các chương trình khuyến mãi của các thương hiệu được quảng bá thường xuyên có xu hướng có tác động tích cực trong ngắn hạn đến doanh thu của cả nhà bán lẻ và nhà sản xuất nhưng tác động tiêu cực đến tỷ suất lợi nhuận của nhà bán lẻ, theo nghiên cứu của Harvard Business Review. Vì vậy, lợi ích của các nhà sản xuất và nhà bán lẻ cũng có thể được liên kết cho một số liệu tài chính, chẳng hạn như doanh thu, nhưng không phải cho một số liệu khác, chẳng hạn như lợi nhuận.

Vậy, giải pháp là gì?

Các chuyên gia nói rằng các chương trình khách hàng thân thiết thu hút người tiêu dùng là một lựa chọn.

Các chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả nhất tập trung vào việc tăng thêm giá trị cho khách hàng không giảm giá, ông Tyler Walton, giám đốc tiếp thị của công ty tư vấn Clutch cho biết. Ngay lập tức, một phiếu giảm giá có thể có hiệu quả trong việc thu hút khách hàng mất hiệu lực, trọng tâm tổng thể nên tập trung vào trải nghiệm thương hiệu.

Walton khuyên bạn nên sử dụng phần thưởng mềm, thay vì dựa vào giảm giá, chẳng hạn như gói quà miễn phí hoặc đỗ xe VIP. Và cũng thưởng cho khách hàng cho các hoạt động k

hông mua hàng như chia sẻ trải nghiệm tích cực của họ với một thương hiệu hoặc sản phẩm trên phương tiện truyền thông xã hội.

Dễ mua

Không ai muốn nhảy qua vòng để tiêu tiền khó kiếm được.

Càng thuận tiện hơn khi chụp một đôi giày, càng có nhiều khả năng người tiêu dùng sẽ mua hàng.

Các thương hiệu và nhà bán lẻ nên sử dụng dữ liệu thị trường để xác định các phương pháp hiệu quả nhất để bán cho khách hàng của họ. Thường thì chiến lược tốt nhất liên quan đến việc sử dụng kết hợp các kênh tiếp thị và phân phối: truyền thống, thương mại điện tử và di động.

Và cần có sự tích hợp liền mạch giữa các kênh với các tính năng, chẳng hạn như trong cửa hàng của Pick-up, nếu có thể.

Summary
Mạnh Giáo Sư
Article Name
Mạnh Giáo Sư
Description
Đối với các thương hiệu giày và nhà bán lẻ. Việc thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm là cả một nghệ thuật và khoa học.
Author
Publisher Name
mạnh giáo sư
Publisher Logo