Làm thế nào Vans trở thành đôi giày huyền thoại?

Đầu những năm 2000, thương hiệu Nam California không liên quan. Bây giờ nó là một cường quốc toàn cầu trị giá 2,3 tỷ đô la được sử dụng bởi khá nhiều người. Làm thế nào Vans trở thành đôi giày huyền thoại.

Khởi đầu

Trở lại năm 2002. Khi Rian Pozzebon, người lúc đó là một người họ hàng xa lạ trong cộng đồng sneaker. Đã nhận được lời đề nghị tham gia Vans và giúp xây dựng lại chương trình giày trượt patin của thương hiệu với người bạn lâu năm. Và đồng nghiệp Jon Warren, anh ta có một câu hỏi lớn. Họ sẽ để chúng tôi gây rối với kinh điển chứ?Làm thế nào Vans trở thành đôi giày hueeyf thoại.

Vào thời điểm đó. Vans không đặc biệt quan tâm đến các mô hình cốt lõi như Slip-On, Old Skool và Authentic. Pozzebon nói về những tác phẩm kinh điển. Tuy nhiên, họ không bị đẩy. Thay vào đó, họ đã mòn mỏi chỉ trong một vài màu cơ bản trong các cửa hàng Vans.

Thứ thiết yếu tạo nên sự thành công

Trọng tâm của công ty đã được hướng đến nơi khác. Trên các phong cách mới hơn. Sau khi vượt qua làn sóng bùng nổ trượt ván thập niên 90. Vans phải đối mặt với sự cạnh tranh mới từ các thương hiệu giày skate trẻ hơn như DC và Osiris. Các công ty này đã ra đời chỉ một vài năm trước đó. Ua thích một hình bóng cao hơn, công nghệ cao hơn (một từ mà cộng đồng thời trang sử dụng để mô tả hình dạng của một chiếc giày). Kiểu dáng retro của Vans, bằng cách so sánh, cảm thấy cũ. Vào những năm đầu của thiên niên kỷ mới, gần một thập kỷ tăng trưởng bền vững đã giảm xuống vì đã có thiện chí của khách hàng.

ông ty cao su Van Doren đã mở tại 704 E. Broadway ở Anaheim, California, vào ngày 16 tháng 3 năm 1966. Được thành lập bởi anh em Paul và Jim Van Doren (cùng với các đối tác kinh doanh Gordon Lee và Serge Delia), công ty có tên từ Van Doren, độc đáo ở chỗ nó sản xuất giày tại chỗ và bán trực tiếp cho công chúng. Những đôi giày là duy nhất cho một lý do khác.

Lời kể của người thân

Khi cha tôi xây dựng công ty, giày đế mềm. Ông đã làm đế ngoài dày gấp đôi so với các đối thủ khác vào thời điểm đó. Ông nói, Van Vanen, con trai của Paul và, chính thức. Phó chủ tịch của các sự kiện và chương trình khuyến mãi của Vans. (Không chính thức, với sự quyến rũ thoải mái và sự nhiệt tình vô biên của mình, về cơ bản, anh ấy là tinh thần của thương hiệu, được nhân cách hóa.) Mặc dù kiểu dáng cổ điển đầu tiên của Vans # 44, bây giờ được gọi là Authentic Authentic được hình thành như một chiếc giày boong, nhưng nó không phải là ‘ quá lâu trước khi những người trượt ván sớm lưu ý đến độ bền tăng và độ bám của đế bánh quế hiện tại được cung cấp.

Vào giữa thập niên 70. Trượt ván là một hiện tượng thực sự. Với các ngôi sao đang lên của riêng mình. Vans nhanh chóng chú ý. Điều khiển những kẻ như Stacy Peralta, Tony Alva và Jerry Valdez. Cả ba người sẽ trở thành huyền thoại của môn thể thao từ vị trí này đến vị trí khác trong một chiếc xe tải và nối chúng với giày thể thao. Van Doren coi đó là một sự đánh đổi dễ dàng. Một vài đôi giày miễn phí cho các chàng trai để đổi lấy entrée vào một cộng đồng hoàn toàn mới.

Bước đánh dấu sự phát triển

Làm thế nào Vans trở thành đôi giày huyền thoại. Năm đó, với sự giúp đỡ của Alva và Peralta, Vans đã phát động kỷ nguyên. Cổ áo độn của nó cung cấp thêm một số bảo vệ mắt cá chân. Và nó nhanh chóng trở thành lựa chọn của người trượt băng. Old Skool. Cặp đôi đầu tiên có dải jazz jazz Vans tinh đặc trưng, ​​xuất hiện một năm sau đó vào năm 1977. Tiếp theo là Sk8-Hi vào năm 1978.

Những năm 80, về phần mình, đã mang lại cả mức cao và mức thấp cho Vans. Ở phía cao (theo tất cả các nghĩa của từ này) là Jeff Spiccoli của Sean Penn và bàn cờ trượt của anh ấy. Mặc dù phong cách này đã ra mắt vào năm 1977, nhưng phải đến Fast Times tại stoner mang tính biểu tượng của Ridgemont High mới cho ra mắt đôi giày và mẫu giày này trở thành tiêu điểm quốc tế vào năm 1982. Van Doren cho biết ý tưởng về đồ họa táo bạo được lấy cảm hứng từ khách hàng của Vans . Họ đã tự tô màu ở giữa đế và thương hiệu đã lưu ý.

Mặc dù có vị thế mang tính biểu tượng, nhưng quyết định chuyển họa tiết từ đế sang đế giày vải không phải là một vấn đề lớn vào thời điểm đó. Khi Van Doren nhớ lại, nó chỉ đơn giản là sôi lên: “OK, chúng tôi sẽ chuyển nó lên.”

Sản phẩm làm nên thương hiệu.

Họ đã học nó rất tốt. Vans đã trở thành một thương hiệu lớn nhất. Và phát triển nhanh nhất trị giá 2,3 tỷ đô la của VF VF Corp. Với một trụ sở mới lấp lánh ở Costa Mesa để trưng bày. Năng lượng và sức nóng đang diễn ra đằng sau thương hiệu Vans tiếp tục phát triển. Tiết Rendele cho biết trong cuộc gọi thu nhập hàng quý mới nhất của VF vào ngày 23 tháng 10 năm 2017.

Trong số những thành công đáng chú ý. Mô-đun bàn cờ biểu tượng, Old Skool và UltraRange. Tất cả một phần, hoặc lấy cảm hứng từ Kinh điển. Anh ấy tiếp tục dập tắt mọi lo lắng về tương lai. Một số bạn có thể tự hỏi liệu mức tăng trưởng này của Vans có bền vững không. Hãy để tôi nói, sự tự tin chúng tôi có trong thương hiệu lớn nhất của chúng tôi là cao. Thương hiệu này mạnh hơn bao giờ hết. Làm thế nào Vans trở thành đôi giày huyền thoại.

Nó sẽ giữ nguyên như vậy? Có lẽ, nếu những người có trách nhiệm lấy những bài học về những thất bại trong quá khứ. Phải có một số dòng dõi và một số mối quan hệ với các hình dạng và mô hình tồn tại trong Kinh điển, theo Pozzebon của các đặc điểm thiết kế Vans tổng thể. Mặt khác, sự thiếu xác thực đó, sự trung thực của Giáo sư có thể hoàn thành công việc đi lạc từ danh tính Vans cốt lõi gần như đã làm vào năm 1984.

Kết làm thế nào Vans trở thành đôi giày huyền thoại.

Nhưng đã 33 năm (và một vài tỷ đô la) kể từ những ngày đó. Làm thế nào Vans trở thành đôi giày huyền thoại. Và Steve Van Doren, như mọi khi, dường như chắc chắn rằng công ty mà cha và chú của ông thành lập 51 năm trước đang đi đúng hướng. Tôi luôn cố gắng giữ suy nghĩ của mình về Kinh điển, anh nói. Tôi thực sự quá già đi học. Nhưng đó là cách chúng ta sẽ ở lại. xem thêm

Summary
giày old skool
Article Name
giày old skool
Description
Đầu những năm 2000, thương hiệu Nam California không liên quan. Bây giờ nó là một cường quốc toàn cầu trị giá 2,3 tỷ đô la được sử dụng bởi khá nhiều người. Làm thế nào Vans trở thành đôi giày huyền thoại.
Author
Publisher Name
Chungnv
Publisher Logo
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------