Tại sao thời trang xa xỉ lại đắt đỏ như vậy?

Sang trọng từng là một từ đồng nghĩa với chất lượng. Các thương hiệu thời trang nhất đã xây dựng thương hiệu của họ trên các vật liệu tốt nhất. Những người thợ lành nghề nhất, sau đó tính phí cho khách hàng cả hai. Nhưng đến một lúc nào đó trong 15 năm qua, mọi thứ đã thay đổi. Thời trang xa xỉ lại đắt đỏ như vậy?.

Keith Tôi yêu thời trang và tôi từng có thể biện minh cho việc chi tiền cho nó bởi. Vì tôi có thể nói với mọi người rằng sự sang trọng có chất lượng tốt hơn rất nhiều. Ông Keith Rabkin, người sáng lập StyleZeitgeist và một chuyên mục cho Business of Fashion. Nhưng tôi không thể làm điều đó nữa. Và điều đó làm tôi khá buồn.

Bỏ Túi 8 Bí Quyết Mua Sắm Mùa Sale Tránh Viêm Màng Túi Cuối Năm.

Trang mua sắm online của Mỹ có gì đặc biệt?

Thương Hiệu thời trang xa xỉ Rolex

Nhãn thời trang luôn được giao dịch trên chất lượng vô hình nhất của họ – thương hiệu. Mặc dù có hàng ngàn cách để cắt chính xác “thương hiệu” nghĩa là gì. Một phần lớn trong số đó là cảm giác bạn nhận được khi mua một thứ gì đó. Mua một chiếc Volvo và bạn cảm thấy an toàn. Đeo Rolex và bạn cảm thấy như một baller. Vì chúng ta đánh đồng chi phí và chất lượng. Các thương hiệu thời trangxa xỉ giữ giá cao để khi bạn mua áo khoác da Saint Laurent. Bạn cho rằng bạn đã đầu tư vào thứ gì đó được chế tác bởi các nghệ nhân. Từ những vật liệu tốt nhất. Ngay cả khi nó không được nói rõ ràng.

20 công ty lớn nhất trong lĩnh vực thời trang đã ngấu nghiến 97 phần trăm lợi nhuận. Điều này mang lại cho họ một sự kìm hãm trên thị trường. Để đạt được mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ của họ, họ cần phải giảm chất lượng hoặc tăng giá. Họ đã làm cả hai, họ nói Rabkin. Để bán quần áo tồi tệ hơn với giá cao hơn, họ đã tăng gấp đôi trên các chương trình đường băng. Chiến dịch quảng cáo và mối quan hệ người ảnh hưởng, giúp tăng khả năng hiển thị. Khả năng ham muốn – về những gì họ tạo ra, thay vì chất lượng.

Thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci

Kết quả là quần áo đã trở thành merch. Vì vậy, bạn có đồ họa, logo lớn, Rabkin nói. Gucci, một thương hiệu ban đầu được xây dựng trên các mặt hàng da cao cấp. Hiện kiếm hơn một nửa doanh thu từ hàng nghìn năm. Đây không phải là một nhân khẩu học với sức mạnh chi tiêu cho các bộ thân cây năm mảnh. Nhưng nó mua áo phông , mồ hôi, huấn luyện viên và vỏ điện thoại với số lượng coffer. Giống như ban nhạc tees, chúng là một cách thể hiện tình yêu thương hiệu của bạn. Theo cách (tương đối) có thể truy cập được. Nhưng tất cả đồ nhựa và áo này là một thế giới bị loại bỏ khỏi những gì ‘thời trang xa xỉ’ từng có nghĩa.

Đây là về sự cường điệu, Chris nói rằng Chris Morency, tổng biên tập của Hypebeast. Nếu một thứ gì đó được thổi phồng, nó không thành vấn đề với chất liệu gì, nếu bạn muốn nó. Đây là một ví dụ, ví dụ, mặc dù bán lẻ với giá rẻ hơn, bán lại với giá £ 500. Đây không phải là giá trị nội tại, đó là giá trị văn hóa được tạo ra xung quanh nó. Nhưng điều đó chỉ tồn tại cho một vài sản phẩm tại một thời điểm.

Điểm khác biệt của thời trang xa xỉ

Để tạo ra sự cường điệu, bạn cần hạn chế khả năng tiếp cận. Tối cao thực hiện điều đó bằng cách tạo ra sản phẩm ít hơn nhiều so với mong muốn của khách hàng. Bạn phải hối hả để có được những giọt logo trong mỗi mùa. Những người khác làm điều đó với giá cả; Enfants Riches Déprimes. Tự định nghĩa nó giống như một dự án nghệ thuật như một thương hiệu, bán 1.400 chiếc áo hoodie. Đặc biệt để khóa một người tiêu dùng đại chúng (nó cũng từng đeo một chiếc thòng lọng cashmere 7.000 đô la). Đối với những người khác, đó là về trớ trêu; Áo phông DHL của Vetement vẫn là nhãn hiệu nước cao cho những trò đùa đắt tiền được thiết kế để thu hút một số ít người trong ngành thời trang.

Thương hiệu thời trang xa xỉ Burberry

Đó cũng là lý do Burberry dùng để đốt kho dự trữ. Các thương hiệu thời trang xa xỉ thà mất một sản phẩm hơn là ý thức về sự độc quyền. Của họ bị pha loãng bằng cách bán nó tại markdown. Luke McDonald, một nhà tạo mẫu tại LVMH cho biết, ngày nay. Bạn hoàn toàn có thể mua hàng xa xỉ từ trung bình đến dễ tiếp cận từ các thương hiệu. Mới nổi nhỏ hơn hoặc thậm chí là đường cao tốc Chủ đề khởi nghiệp thời trang nam. Giá cả phản ánh uy tín và thương hiệu của sản phẩm. Vì vậy bạn nhận được một chiếc áo có thương hiệu £ 700 được sản xuất với giá dưới 50 bảng.

Cuộc cạnh tranh khốc liệt của thời trang xa xỉ

Người thua cuộc lớn ở đây, cũng như khách hàng, là hành tinh. Mặc dù các thương hiệu thời trang nhanh bị đổ lỗi chính đáng cho những thảm họa môi trường do ngành công nghiệp quần áo gây ra, nhưng sự sang trọng cũng có bàn tay đẫm máu không kém. Trong Chỉ số minh bạch thời trang, xếp hạng các thương hiệu theo mức độ mờ đục của chuỗi cung ứng của họ, không có nhãn hiệu xa xỉ nào xuất hiện ở nửa trên. Mặc dù một số người bắt đầu tiết lộ nhiều hơn về cách sản xuất quần áo của họ, nhưng xu hướng phổ biến là quần áo càng đắt tiền, họ càng không rõ ràng về cách chúng được sản xuất.

Thời trang xa sỉ

Thay vào đó, hãy tìm đến những bộ quần áo có hạn sử dụng. Cả về cách chúng nhìn và cách chúng được tạo ra. Nếu bạn yêu thích một nhà thiết kế tại một trong những ngôi nhà cao cấp hơn thì có thể thực sự đáng để mua một món đồ từ bộ sưu tập đáng thèm muốn. Nhưng nếu bạn muốn có một chiếc túi da đẹp. Tại sao bạn không tìm kiếm thứ gì đó độc đáo và có cùng chất lượng. Từ một nhà thiết kế độc lập sắp tới?

Summary
Tại sao thời trang xa xỉ lại đắt đỏ như vậy?
Article Name
Tại sao thời trang xa xỉ lại đắt đỏ như vậy?
Description
Sau đó tính phí cho khách hàng cả hai. Nhưng đến một lúc nào đó trong 15 năm qua, mọi thứ đã thay đổi. Thời trang xa xỉ lại đắt đỏ như vậy?.
Author
Publisher Name
canmuaban.vn
Publisher Logo
">-